Nhà Thông Minh SmartZ -Lắp Đặt Và Thiết Kế Nhà Thông Minh Theo Cách Của Bạn

Ngày nay, khi nhu cầu nhà thông minh càng tăng cao thì việc lắp đặt và thiết kế nhà thông minh cũng trở thành một điều tất yếu. Mỗi chủ nhân đều muốn ngôi nhà của mình được làm theo ý tưởng của chính họ.

Tuy nhiên, không phải với thiết bị nhà thông minh nào thì người sử dụng cũng có thể tự tay làm được theo ý muốn vì việc lắp đặt khó khăn, đòi hỏi phải có sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật dẫn đến nhiều bất tiện.

 Vậy làm sao để có thể tự lắp đặt và thiết kế nhà thông minh theo ý muốn?

Thông thường, các thiết bị nhà thông minh rất phức tạp, đòi hỏi những người lắp đặt và thiết kế phải am hiểu về kỹ thuật mới có thể lắp đặt được.

Tuy nhiên, nhìn thấy được những rào cản đó, nhà thông minh SmartZ đã ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Sẽ không còn những rào cản cho người sử dụng về việc lắp đặt, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được chi phí cho vấn đề này và có thể thoải mái sáng tạo ra những ý tưởng mang phong cách riêng của bạn.

Hệ thống nhà thông minh SmartZ đem lại cho bạn những lợi ích gì?

Kết hợp những khoa học - công nghệ tối tân nhất hiện nay như internet, điện toán đám mây,…đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

  • Tiện ích điều khiển thiết bị qua mạng:

Người dùng có thể cho thiết bị trung tâm kết học lệnh từ các remote sử dụng sóng hồng ngoại (IR) hay sóng radio (RF) để điều khiển những thiết bị như tivi, loa, máy lanh, cửa cuốn,…

Tham khảo về trung tâm điều khiển nhà thông minh SmartZ STK tại đây.

  • Tích hợp camera quan sát:

Một trong những điều thú vị cho người dùng là họ có thể vừa điểu khiển các thiết bị trong gia đình, vừa có thể quan sát trực tiếp ngay trên App thông qua việc kết hợp trực tiếp các loại camera.

Tham khảo những mẫu camera quan sát tại đây.

  • Kết hợp các công tắc, ổ cắm thông minh:

Việc kết hợp này không chỉ mang đến cho người dùng những giải pháp bật tắt tiện lợi thông qua smartphone mà còn có thể hẹn giờ bật tắt tùy ý giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng cho gia đình mình.

  • Kết hợp các cảm biến tạo thành hệ thống an ninh và thiết lập các ngữ cảnh:

Khi kết hợp với các loại cảm biến như cảm biến cửa, cảm biến hồng ngoại, cảm biến khói, cảm biến gas,… mang lại cho bạn một hệ thống an ninh cực tốt từ việc chống lại trộm cướp hay các tai nạn rò rỉ khí gas, hỏa hoạn,…

 Không chỉ vậy, với các cảm biến này, người dùng hoàn toàn có thể tự tạo ra các ngữ cảnh thông minh tùy thích như mở cửa đèn sáng, có người thì tivi tự động mở, máy lạnh bật,…


 Như vậy với những lợi ích trên cùng với việc dễ dàng lắp đặt và thiết kế nhà thông minh theo cách mà bạn mong muốn thì SmartZ sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu nhất.

 Tham khảo một số giải pháp nhà thông minh tại đây.


----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Hotline 0906725752