Chính sách bảo hành SmartZ
QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SMARTZI. Hình thức bảo hànhThời gian30 ngàyTrong 12 tháng12 - 24 thángSau 24 thángĐiệu kiện đổi mới 1 đổi 1Toàn bộ SPKhôngKhôngKhôngXử lý nếu
QUI ĐỊNH BẢO HÀNH SMARTZ
I. Hình thức bảo hành
Thời gian | 30 ngày | Trong 12 tháng | 12 - 24 tháng | Sau 24 tháng |
Điệu kiện đổi mới 1 đổi 1 | Toàn bộ SP | Không | Không | Không |
Xử lý nếu không được đổi mới | Thay 100% linh kiện mới | Sửa linh kiện lỗi miễn phí | Sửa thu phí | |
Thời gian xử lý | Trong ngày | 48h | 72h | 1 tuần |
Lưu ý | Đảm bảo qui định bảo hành mục II | |||
Chi phí gửi hàng | Hỗ trợ chi phí 1 chiều khách tỉnh | Khách chịu phí |
II. Qui định bảo hành
Bảo hành: là khắc phục những lỗi kỹ thuật do sản xuất
Những trường hợp không được bảo hành:
1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
2. Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
3. Tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng hay có sự can thiệp của một bên thứ ba.
4. Thiết bị cháy, hỏng do chập điện, do tác động cơ học, do bảo vệ nguồn không tốt, bị sét đánh biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, bị thấm nước, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ, lắp đặt sản phẩm không đúng theo môi trường sử dụng.
III. Trung tâm bảo hành:
Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kỹ thuật bảo hành tại 1 trong 2 địa điểm sau:
Tại TP. Hồ Chí Minh:
❉ Địa chỉ: 186 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận
☎ SĐT: (028) 22101 327
Tại Hà Nội:
❉ Địa chỉ : Số 5C Nguyễn Khang, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy
☎ SĐT: 0941.050.513
IV.Thời gian nhận bảo hành:
» Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 9:00 – 17:30
» Thứ bảy: 9:00 -12:00
» Chủ nhật nghỉ
----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<
SMARTZ:
Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ
☎ Phone/Zalo: 0906.725.752 - 0909 734 797
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/
🏠 Địa chỉ: Lầu 3 - 186 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
- Trước
- Tiếp