Giải Pháp Lắp Đặt Camera Cho Nhà Vườn Và Trang Trại Chăn Nuôi

Nông trại của bạn ở xa, không có kết nối internet. Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn bảo về nông trại !!!

Bạn là chủ một trang trại chăn nuôi gia súc gia cầm lớn, bạn sở hữu cho riêng mình một khu vườn trồng trọt có tầm cỡ, tuy nhiên bạn thường xuyên phải đi công tác xa, đi du lịch cùng gia đình, không phải lúc nào bạn cũng có mặt tại trang trại, chuồng trại của mình… Mỗi khi bạn không có mặt tại đó bạn thường không yên tâm, không biết đàn gia súc, gia cầm của mình thế nào, nhân viên làm việc có hiệu quả không, công tác vệ sinh truồng trại có được đảm bảo, tài sản có bị thất thoát… Việc tìm cho mình một giải pháp lắp đặt camera giám sát cho nông trại trồng trọt chăn nuôi là không thể thiếu.

Camera an ninh là cánh tay đắt lực cho bạn nếu bạn mong muốn giải quyết tất cả vấn đề trên trong một giải pháp. Một ví dụ điển hình từ các báo cáo cho thấy ba trong bốn nông dân đã trở thành nạn nhân của các vụ trộm cắp trong những năm qua. Quyết định lắp một hệ thống camera giám sát nông nghiệp không phải là khó khăn nếu bạn đã là nạn nhân do trộm cắp trang trại. Nhưng bạn có thể tự hỏi lắp đặt camera quan sát cho trang trại loại nào sẽ là phù hợp và tốt nhất cho trang trại của bạn. Bạn nên cân nhắc những yếu tố nào?

Lắp đặt camera cho trang trại trồng trọt, chăn nuôi gia súc gia cầm

Hiện nay, có rất nhiều camera an ninh trên thị trường, nhưng hầu hết chúng đều hoạt động với WiFi. Vậy điều gì xảy ra khi bạn muốn lắp camera ở trong khu vực không có sẵn internet? Với sự phát triển của Camera 3G/4G độc lập như hiện tại, những sản phẩm dạng này đang hoạt động rất hiệu quả vì cơ chế tiện lợi, dễ sử dụng, dễ lắp đặt, và đang đang ưu chuộng sử dụng tại nhưng nơi xa khi đường truyền internet chưa kéo tới. Camera 3G/4G đã trở thành ưu tiên số 1 cho những khu vực trồng trọt, chăn nuôi không có internet.

Ngoài ra, như các bạn đã biết Việt Nam là một trong những đất nước nhiệt đới có nguồn quang năng từ ánh sáng mặt trời lớn nên việc tận dụng nguồn năng lượng thiên nhiên này vào dời sống sinh hoạt, kinh doanh và phát triển nó là rất khả quan. Vì vậy sự ra đời của camera năng lượng mặt trời là vô cùng hợp lý. Hơn thế nữa, nguồn năng lượng tái tạo, xanh, sạch, không ảnh hưởng đến môi trường sống, góp phần bảo vệ môi trường. Giúp giảm tải lưới điện vào mùa khô cho điện lưới quốc gia, hệ thống hoạt động tự động

Camera sử dụng nguồn năng lượng mặt trời

Một điều bạn không thể phủ nhận là an ninh nông nghiệp cực kỳ quan trọng nếu bạn có một trang trại hoặc bất kỳ loại tài sản nông nghiệp nào. Khi bạn có camera giám sát nông trại tốt, bạn có thể vận hành trơn tru hơn khi biết rằng sản phẩm của bạn an toàn cho người tiêu dùng, động vật của bạn được giữ an toàn, và cơ sở vật chất và thiết bị của bạn được bảo vệ chống lạm dụng và gây hại.

Khi bạn lắp đặt camera giám sát trên đất nông nghiệp của mình, bạn luôn có thể truy cập để xem trang trại của mình bằng cách sử dụng laptop, PC, điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị từ xa nào khác. Bạn chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng camera quan sát trang trại của bạn để xem trang trại nông nghiệp của bạn ở bất cứ nơi nào. Hơn nữa, bạn có thể thiết lập để nhận cảnh báo thông qua e-mail và thông báo đẩy bất cứ khi nào hệ thống camera an ninh của bạn phát hiện một sự kiện chuyển động, cho phép bạn thực hiện hành động ngay lập tức.

Quan sát nông trại mọi lúc mọi nơi bạn muốn

Lắp camera trồng trọt, chăn nuôi mang lại lợi ích gì cho bạn

  1. Khi lắp đặt hệ thống camera quan sát cho trang trại chăn nuôi giúp người chủ trang trại bảo vệ tài sản, vật nuôi của mình không bị mất cắp hay thất thoát. Phát hiện sớm mọi hành vi xấu ảnh hưởng tới trang trại để kịp thời xử lý 
  2. Sẽ giảm được chi phí đi lại cũng như chi phí quản lý, bạn chỉ cần quan sát mọi hoạt động, mọi công việc của trang trại thông qua camera quan sát trang trại ở bất cứ nơi đâu bạn muốn chỉ cần điện thoại , máy tính có kết nối internet là bạn có thể xem được mà không cần có mặt trực tiếp tại đó.
  3. Do hệ thống camera quan sát trong trồng trọt, chăn nuôi có khả năng lưu trữ dài chủ trang trại hoặc các nhà nghiên cứu có thể xem lại sự kiện trước đó khá lâu, phát hiện các biến chứng, nguyên nhân động vật bị chết, cây trồng bị hư hai và có hướng khắc phục hậu quả nhanh chóng, kịp thời để không lây lan
  4. Có thể nghiên cứu quá trình phát triển của một động vật, sinh vật…từ ngày này qua tháng khác, nghiên cứu tại nhà hoặc tại công sở...
  5. Lắp camera quan sát tại nông trại bạn sẽ quản lý quá trình chăm sóc, thời gian cho động vật ăn uống của nhân viên, tưới cây, bón phân cho cây trồng, hạn chế tình trạng sao nhãng công việc và đề phòng nguy cơ tiềm ẩn. Giúp đạt năng suất cao.

Vậy từ những lý do trên thì chúng ta nhận thấy rằng giải pháp lắp đặt camera quan sát cho trang trại là điều rất cần thiết mà chúng ta cần quan tâm hiện nay. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi 0906.725.752 để được tư vấn miễn phí về giá cũng như các giải pháp lắp đặt camera an ninh cho nông trại trồng trọt, chăn nuôi của mình.

Xêm thêm:

1. Giải Pháp Camera Quan Sát Cho Xe Tải, Xe Khách

2. Lắp Đặt Camera Cho Gia Đình - Giải Pháp Quan Sát Toàn Diện

3. Lắp Đặt Camera Quan Sát Cho Văn Phòng

-----

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera, Báo Trộm & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752
☞ Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/
☞ Zalo Page: https://goo.gl/yqwHRY
🌎 Website: http://smartz.vn
🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752