SmartZ và Những Chuyến Đi

SmartZ muốn chia sẻ câu chuyện của 1 người tài xế trẻ sau khi mua và sử dụng sản phẩm trung tâm điều khiển SmartZ SRMcamera SCX1001 từ 1 đại lý của SmartZ tại TP. Hồ Chí Minh. Câu chuyện đã được chia sẻ trong phần tâm sự của 1 diễn đàn lái xe. Khi được chia sẻ cùng mỗi khách hàng, SmartZ càng có động lực để hoàn thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn.

SmartZ xin được trích dẫn nội dung câu chuyện của người tài xế ấy như sau:

-------------

“Chào anh em, tôi có vấn đề này muốn chia sẻ với anh em. Không biết anh em có gặp vấn đề giống tôi không? Ngày trước lúc tôi quen bạn gái (là vợ tôi bây giờ), gia đình cô ấy một mực can ngăn vì cho rằng dân tài xế lắm tật nhiều vợ. Chả hiểu từ đâu mà nhiều người cho rằng dân tài xế không chung thủy. Tôi đã bao lần sóng gió mới rinh được nàng về.

Tôi là tài xế đường dài, có khi cả tháng mới về nhà được 1 lần. Có hôm, về chưa kịp tắm thì lại vội vã lên đường. Vợ chồng vì thế mà nhiều trận cãi vã. Tôi cũng muốn vợ tin mình luôn lo nghĩ về nhà, về vợ. Thế mà vợ không hiểu, luôn cho rằng tôi có người khác ngoài đường nên không muốn ở nhà. Vì vậy, tôi luôn tìm cách để chứng minh cho vợ biết rằng tôi luôn yêu vợ và luôn nghĩ tới nhà trên những chuyến đi.

Đợt lãnh lương cuối tháng vừa rồi, anh tổ trưởng rủ anh em về nhà làm tí giải mỏi. Anh tổ trưởng được anh em nể vì cũng đi như tụi tôi mà luôn được vợ con tin tưởng. May quá các bác ơi, nhờ đợt đó mà tôi đã tìm ra cách để chứng tỏ cho vợ biết tôi luôn nghĩ về vợ thôi.

Tới nhà, anh ấy làm tụi tôi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên kia. Không cần chìa khóa, anh ấy dùng điện thoại mở cửa cuốn cho tụi tôi vô nhà. Vừa bước vào nhà, quạt tự nhiên chạy, điều hòa tự nhiên mở, tivi tự động mở rồi tự chuyển đến kênh bóng đá. Sau đó, chiếc rèm cửa sau nhà tự động mở toang lộ ra vườn rau nhỏ xanh tốt. Tôi cũng chả hiểu thế nào mà thấy nước tự động tưới rau. Chứng kiến những điều vừa xảy ra trong nhà anh ấy, tôi thấy hơi sợ nên tò mò hỏi nhỏ anh: “Tại sao em thấy không có ai điều khiển mà sao mấy thứ kia nó tự mở, tự chạy vậy anh?” Anh tổ trưởng cười khà khà sảng khoái đưa tôi cái điện thoại rồi nói: “ Những điều chú em mày vừa thấy là anh chỉnh trên điện thoại nè! Nhờ nó dù đi xa nhà lâu ngày như chú mà anh vẫn được vợ tin. Có 1 triệu rưỡi 1 cục thôi, chú mày nên tậu 1 em đi. Mà để tiện quan sát lúc điều khiển chú mày nên mua thêm 1 cái camera gắn vào. Bên chỗ đó nó cũng có bán luôn đó”.

Hóa ra, anh ấy dùng 1 cái cục điều khiển qua điện thoại tên là SmartZ. Toàn bộ các thiết bị điện trong nhà, anh ấy đều có thể điều khiển được dù lái xe ở bất cứ đâu. Thấy hay quá tôi hỏi anh chỗ mua.

Sáng hôm sau, đang sẵn có tiền lương mới vừa lãnh, tôi gọi theo số điện thoại anh cho đặt mua 1 cục SmartZ và 1 chiếc camera. Cửa hàng giao tới nhanh lắm. Cô bán hàng còn nhiệt tình điện thoại và hướng dẫn tôi cách cài đặt. Lò mò 1 lát thì tôi cài xong cái cục ấy và chiếc camera vào điện thoại. Cũng dễ lắm các bác ạ. Nhờ cục điều khiển đó mà tôi đã chứng tỏ cho vợ thấy rằng tôi luôn quan tâm vợ. Dù đi làm xa, tôi vẫn có thể nhìn thấy nhà qua chiếc camera. Nhờ cái cục điều khiển đó, thỉnh thoảng tôi tắt tivi khi vợ ngủ quên. Rồi cứ mỗi khuya khi dừng xe để “giải quyết nỗi buồn”, bật camera thấy vợ nằm co ro, tôi chỉnh nhiệt độ cho ấm lên. Từ ngày có chiếc camera, tôi chuyển qua đánh thức vợ vào mỗi sáng bằng cách nói qua chiếc camera thay vì gọi điện cho vợ như trước. Chiếc camera đúng là lợi hai, vừa thấy được vợ, vừa gọi được cô ấy dậy. Cô ấy vì vậy mà cũng dịu dàng và vui vẻ với tôi hơn. Giờ thì tình cảm vợ chồng ấm hơn nhiều rồi các bác. Tôi định bụng tháng lương sau sẽ mua thêm 1 cục về làm quà cho ông già vợ để có thêm tình cảm với cụ.

Tôi kể câu chuyện mình ra đây để bác nào gặp cảnh như tôi thì thử dùng. Tôi thấy hay đấy. Hy vọng rằng mọi người đừng có nghĩ tài xế lăng nhăng, không chung thủy nữa!”

-------------

Trên đây là câu chuyện mà SmartZ cảm thấy rất vui khi đã phần nào san sẻ được nỗi lo toan cuộc sống của người dùng. SmartZ hy vọng đem đến những sản phẩm thân thiện và thiết thực nhất cho tất cả người dùng.

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Hotline 0906725752