Trung Tâm Điều Khiển Nhà Thông Minh STK-Tiện Ích Cho Mọi Nhà

Nhắc đến nhà thông minh SmartZ thì không thể không nhắc đến trung tâm điều khiển nhà thông minh STK. Với trung tâm STK thì người dùng hoàn toàn có thể bỏ túi hoàn toàn căn nhà của mình dù đang ở bất kỳ đâu miễn là có internet.

 Ban đầu, khi tìm hiểu về nhà thông minh thì chắc ai cũng nghĩ đến một hệ thống rắc rối, phức tạp và tốn kém rất nhiều chi phí. Nhưng với trung tâm điều khiển nhà thông minh STK thì không, người dùng có thể hoàn toàn tự thiết kế, lắp đặt theo ý của mình mà không phải tốn nhiều chi phí. Đặc biệt hơn nữa là hầu hết các thiết bị nhà thông minh SmartZ đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn và dùng tín hiệu không dây nên sẽ hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến mỹ quan ngôi nhà của bạn.

 Bên cạnh đó, khi sử dụng trung tâm STK thì bạn còn được trải nghiệm nhiều tiện ích ưu việt khác mà chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước sự thông minh này. Vậy những tiện ích đáng để trải nghiệm này là gì? 

  • Đầu tiên, phải kể đến là tính năng điều khiển của trung tâm STK.

Với chức năng này bạn có thể điều khiển, hẹn giờ tắt mở cho tất cả các thiết bị trong gia đình như tivi, máy lạnh, cửa cuốn, quạt,… mà không cần dùng đến remote của chúng nữa. Bạn sẽ không còn mất thời gian để đi tìm từng remote của mỗi thiết bị nữa, chỉ cần chiếc smartphone có kết nối internet là bạn có thể điều khiển tất cả trong tích tắc. Hơn vậy, bạn có thể dùng chiếc điện thoại để điều khiển mọi thứ dù bạn không có mặt ở nhà. 

  • Thứ hai là khả năng kết hợp với camera quan sát.

Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn khi bạn vừa có thể điều khiển một thiết bị lại vừa quan sát nó có làm đúng theo ý muốn của mình hay chưa. Chiếc camera của bạn lúc này sẽ được tận dụng một cách tối ưu và hiệu quả. Khác với các hãng smarthome khác trên thị trường, SmartZ cho phép tích hợp chung camera vào App điều khiển chứ không cần phải dùng 2 App trên điện thoại.

Xem chi tiết một số camera có thể kết hợp với trung tâm điều khiển STK tại đây. 

  • Thứ ba là khả năng kết hợp của trung tâm điều khiển STK với các cảm biến

Khi trung tâm điều khiển kết nối với các cảm biến sẽ giúp bạn tạo thành một hệ thống an ninh hoặc giúp bạn có thể thiết lập các ngữ cảnh thông minh. Một số cảm biên thông minh thường được sử dụng như cảm biến cửa, cảm biến hồng ngoại, cảm biến gas, khói,…

Ví dụ như khi kết hợp với các cảm biến cửa thì khi có kẻ xấu muốn đột nhập vào nhà bạn, cửa  bị mở ra làm các cảm biến bị tác động và tín hiệu sẽ được truyền về trung tâm để xử lý. Trung tâm sẽ thông báo đến điện thoại của bạn giúp bạn luôn chủ động được trong mọi tình huống. Tiếp sau đó, chuông báo động sẽ hú vang để vừa thông báo cho người nhà biết vừa đe dọa kẻ xấu. Bạn còn có thể lập trình thêm nhiều tính năng khác như cho vòi nước tự động phun,… để bảo vệ tài sản của mình.

  • Thứ tư là khả năng kết hợp của trung tâm điều khiển STK với các công tắc, ổ cắm thông minh

Các công tắc, ổ cắm trong nhà của bạn có thể thay thế bằng các công tắc và ô cắm thông minh như công tắc cảm ứng thông minh SW1ổ cắm SK1,…Hầu hết các thiết bị của SmartZ đều được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện nay nên khi thay thế các công tắc thông thường sẽ không làm ảnh hưởng đến thiết kế và mỹ quan ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra bạn có thể tiết kiệm được điện năng khi kết hợp với các công tắc, ổ cắm thông minh này bằng việc hẹn giờ tắt mở mỗi ngày hoặc tắt mở từ xa vì vậy dù khi ra ngoài, nếu như bạn có quên tắt đèn hay các thiết bị khác bạn có thể xử lý theo ý muốn dù ở bất cứ nơi đâu.


Với những tính năng thú vị ở trên, mọi người đều có thể tự do sáng tạo cùng với trung tâm điều khiển nhà thông minh STK. Với giá thành hợp lý và chất lượng vượt trội, cơ hội sở hữu một ngôi nhà thông minh nằm trong tầm tay của bạn. Nhanh tay đặt hàng và trải nghiệm ngay!

Tham khảo chi tiết về trung tâm điều khiển nhà thông minh STK tại đây.

>Xem thêm các sản phẩm thiết bị nhà thông minh SmartZ khác
> Hướng dẫn kết nối Trung tâm SmartZ STK với Ứng dụng SmartZ Pro mới

----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752