Nhà thông minh SmartZ – thương hiệu của người Việt

Khái niệm nhà thông minh dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Viêt Nam
Cùng với sự phát triển của xu thế công nghệ Internet of Things (IoT), khái niệm “nhà thông minh” cũng đang dần trở nên phổ biến khi nhu cầu sở hữu những ngôi nhà hiện đại, thông minh dần trở thành một tiêu chuẩn đối với nhiều gia đình.
Sự tăng trưởng các thiết bị di động, tốc độ đường truyền ngày càng cao và ổn định với chi phí hợp lý… cũng đang thúc đẩy, tạo điều kiện cho xu hướng phát triển của nhà thông minh trong cuộc sống đô thị hiện đại.

Tại Việt Nam, nhà thông minh cũng đang dần trở thành một lĩnh vực hấp dẫn, đã có rất nhiều doanh nghiệp cả trong và ngoài nước cung cấp giải pháp đa dạng cho khách hàng. Tuy nhiên, mức giá mà các doanh nghiệp này đưa ra là rất cao. Bạn phải chi ra từ hàng trăm triệu đến cả tỉ đồng để đầu tư cho một hệ thống nhà thông minh. Đó là một mức giá qua cao và không cần thiết để tiếp cận với công nghệ smarthome.

Nhà thông minh SmartZ ra đời với mong muốn nhà nhà đều tiếp cận được smarthome.
Hạn chế lớn của thị trường nhà thông minh ở Việt Nam hiện nay là ít có nhà cung cấp giải pháp đồng bộ, đa phần là đối tác ủy quyền của các hãng cung cấp giải pháp của nước ngoài và mức giá quá cao. Đứng trước tình hình đó, nhà thông minh SmartZ – thương hiệu nhà thông minh của người Việt đã ra đời với sứ mệnh đem đến hệ thống nhà thông minh dễ dàng, tiện lợi và đồng bộ cho người sử dụng.

Không những vậy, SmartZ còn mong muốn nhà thông minh sẽ không còn xa lạ mà trở nên gần gũi, nhà nhà đều có thể tiếp cận hệ thống nhà thông minh với mức giá hoàn toàn ưu đãi.

Giải pháp nhà thông minh SmartZ trọn gói - đem đến cho bạn nhiều tiện ích bất ngờ. Bạn hoàn toàn có thể nhận về các tiện ích đa năng toàn diện: quan sát từ xa, điều khiển thiết bị điện từ xa, kiểm soát an ninh chống trộm mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian và công sức kiểm soát mọi thiết bị. Đem lại cho bạn và gia đình những tiện ích hiện đại và hữu ích nhất.

- Giải pháp nhà thông minh SmartZ hướng đến người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, hầu hết mọi gia đình đều có thể tận dụng hệ thống mạng có sẵn trong nhà để sử dụng sản phẩm mà không cần trang bị thêm công nghệ nào khác.

- Bên cạnh đó, thiết bị nhà thông minh SmartZ luôn có hướng dẫn cụ thể rõ ràng bằng Tiếng Việt để tiện cho việc tự cấu hình & lắp đặt.

- Bạn sẽ có ngay những giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh và siêu tiết kiệm vượt xa các giải pháp nhà thông minh khác trên thị trường.

Một Số Ngữ Cảnh Của Hệ Thống Nhà Thông Minh SmartZ

- Khi có người đột nhập vào nhà, chuông sẽ hú to, gửi thông báo đến điện thoại của bạn.
- Khi đi làm về, vừa mở cửa vào nhà thì đèn phòng khách tự động sáng, máy lạnh bật & tivi mở.
- 22h hàng ngày, toàn bộ hệ thống đèn tự động tắt & hệ thống an ninh chuyển sang chế độ canh nhà.

- 7h sáng để đi làm, mọi thiết bị điện trong nhà tự động tắt.
- Xem được nhiệt độ phòng có đặt bộ mở rộng SRE
- Đặt lịch hẹn giờ mở tivi, máy lạnh, hệ thống đèn,...
Ngoài ra, bạn có thể tạo ra vô số các ngữ cảnh khác tùy theo ý của bạn
Clip 1 ngày trải nghiệm cùng hệ thống nhà thông minh SmartZ:



----------
>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752