BẠN CÓ SMARTPHONE, SAO KHÔNG THÊM SMARTZ?

Có lẽ mọi người ai cũng nhận ra sự tiến bộ của công nghệ, từ việc sử dụng phương tiện thô sơ, thủ công trong công việc cho đến việc sử dụng các thiết bị, máy móc để thay thế sức lao động của con người. Sự xuất hiện của các thiết bị điện tử là để đơn giản hóa cuộc sống của mọi người, giúp cuộc sống của bạn chất lượng hơn, an toàn hơn.

Bạn có ngạc nhiên với sự phát triển ngày càng nhanh chóng của Smartphone? Trong khi 10 năm về trước nó chỉ đơn giản là dùng để nghe, gọi, nhắn tin hay cao cấp hơn là có thể nghe radio, chụp hình với mức chất lượng kém. Đúng vậy, hiện đại hóa có nghĩa là mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều liên tục cải tiến để phục vụ cho nhu cầu của bạn. Nhưng dùng Smartphone thôi đã đủ khẳng định được sự tiện lợi trong cuộc sống của bạn chưa? Câu trả lời là chưa. Bạn thiếu gì nhỉ? Bạn thiếu một thứ rất quan trọng, đó là một ngôi nhà thông minh!



Một cuộc sống tiện nghi đúng nghĩa là kết hợp những thiết bị thông minh để điều khiển cuộc sống của bạn mà bạn chẳng cần phải động tay động chân. Vậy Smarthome là như thế nào?


   1. Điều khiển mọi thiết bị điện trong nhà chỉ bằng một nút bấm


Thông thường mỗi nhà đều có rất nhiều công tắc, với những căn nhà rộng lớn thì việc bố trí công tắc ở nhiều nơi, rất phức tạp. Vì vậy, việc bật tắt của bạn sẽ trở nên rất mất thời gian.



Đối với các thiết bị nhà thông minh, bạn có thể dễ dàng điều khiển bằng chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng của mình mà không phải di chuyển nhiều nữa.


   2. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ, chạm là có thể điều khiển


Bạn có thể tạo ngữ cảnh để thiết bị ghi nhớ lệnh và thực hiện các hoạt động mà bạn yêu cầu như bật điều hòa, mở rèm, bật nhạc khi bạn chuyển sang chế độ “tiếp khách”.



Hoặc bạn cũng có thể tắt đèn, đóng rèm khi đi ngủ. Thay vì lúc trước bạn phải chạy đi khắp phòng tìm công tắc, bật chỗ này tắt chỗ kia thì giờ đây bạn chỉ cần bật chế độ “đi ngủ” trên chiếc Smartphone của mình là có thể hoàn thành hết mọi việc ở trên.


   3. Điều khiển khi không ở nhà


Ví dụ bạn rời khỏi nhà và sau đó nhớ ra mình chưa tắt đèn, tắt điều hòa,...thì phải làm sao đây? Nếu là lúc trước có lẽ bạn sẽ phải chờ đến khi về đến nhà mới tắt được, giờ đây bạn sẽ không phải lo nữa. Bạn có thể điều khiển từ xa thiết bị điện ở nhà với điều kiện Smartphone của bạn đang kết nối Wifi.



   4. Bạn cũng có thể ra lệnh bằng giọng nói


Còn gì tiện nghi hơn khi cái chạm tay cũng không cần nữa, bạn chỉ cần sử dụng giọng nói của mình để ra lệnh cho một thiết bị tưởng bình thường nhưng lại tuyệt bất thường. Bạn như có một người giúp việc hay giúp bạn đỡ bạn mỗi khi bạn lười di chuyển.



   5. Tiết kiệm điện năng cho bạn


Bạn có thể yên tâm rời khỏi nhà mà không lo quên ngắt điện. Bạn có thể tạo ngữ cạnh để thiết bị điện tự động bật/ tắt khi bạn đi qua vùng quét.


   6. Bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi bọn trộm khi bạn vắng nhà/ đi du lịch


Sự tiện nghi thôi không chưa đủ, bạn sẽ cần một dịch vụ hỗ trợ kiểm soát ngôi nhà của bạn mỗi khi bạn vắng nhà, đi du lịch hay công tác xa. Từ nay bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề an ninh ở nhà nữa vì giờ đây đã có các thiết bị báo trộm, kết hợp với các thiết bị Camera, bạn sẽ yên tâm rời khỏi nhà mà vẫn nắm được tình hình ở nhà một cách trọn vẹn nhất.

Còn gì bằng khi những việc nhỏ nhặt lúc trước bạn phải đích thân đi xử lý và làm mất thời gian của bạn. Thì giờ đây các thiết bị nhà thông minh SmartZ sẽ phục vụ bạn.

----------

>Xem các sản phẩm thông minh SmartZ Smarthome<

SMARTZ:

Nhà phân phối độc quyền Camera & Thiết bị nhà thông minh SmartZ

☎ Phone/Zalo: 0906.725.752

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/smartz.vn/

🏠 Địa chỉ: 2C Nguyễn Văn Cừ, P.Cầu Kho, Q1, TP. HCM

Hotline 0906725752