Lưu ý khi chọn cửa tự động cho biệt thự

Với các biệt thự hiện nay những cửa cổng được trang trí cầu kì, thiết kế bắt mắt với các chi tiết chạm trổ tinh tế, chất liệu sang trọng để phù hợp với cơ ngơi chục tỉ bên trong luôn được chủ nhà chú ý tới.

Tuy nhiên, đi đôi với sự sang trọng của những cánh cổng sang trọng đó cũng là 1 số khó khăn mà không phải ai cũng biết. Đó là sức nặng của các cánh cổng khiến việc ra vào mỗi lần trở nên khó khăn hơn khi  sử dụng những cánh cổng truyền thống.

Để khắc phục điều đó những cánh cửa tự động được ra đời. Với những tính năng vượt trội như mở cửa qua remote, bảo mật an ninh, hệ thống cửa trượt an toàn… những cánh cửa tự động tích hợp với cửa cổng biệt thự đang dần trở thành xu hướng mới hiện nay.

Mặc dù là một sản phẩm tốt nhưng cửa tự động vẫn còn một vài điểm hạn chế như : remote điều khiển dễ bị cấn khi nhét vào túi quần dẫn đến tình trạng cửa nhà bạn bị mở ra mà bạn không hề hay biết. Và là được điều khiển bằng remote nên việc nếu đánh mất remote hoặc để quên ở đâu đó sẽ gây ra phiền phức không nhỏ cho bạn.

Những hạn chế đó sẽ được khắc phục nhanh chóng nếu bạn sử dụng nhà thông minh SmartZ, với ưu điểm dễ dàng điều khiển các thiết bị sử dụng remote, tích hợp điều khiển vào điện thoại của bạn thì bạn sẽ không còn phải lo việc phải mang quá nhiều remote và bị mất. Hơn thế là tăng tính bảo mật cho ngôi nhà của bạn, khi bạn sử dụng remote sẽ rất dễ bị trộm mất, còn với điện thoại sẽ khó hơn và thậm chí dù cho bạn có mất điện thoại kẻ trộm vẫn không thể mở được cửa nhà bạn khi bạn đã chủ động tắt quyền điều khiển từ điện thoại nhờ vào các lớp bảo mật chặt chẽ.

Chúc bạn sớm tìm được giải pháp cửa tự động tốt nhất cho ngôi nhà của mình

Hotline 0906725752